Mercedes-Benz Fascination 2018

Chiều qua, ngày 18/7, Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE, Hà Nội với chủ đề “Drive the life” (Làm chủ cuộc sống).

Ông Choi Duk Jun - TGĐ Mercedes-Benz tại Việt Nam tại triển lãm
Ông Choi Duk Jun – TGĐ Mercedes-Benz tại triển lãm

Với chủ đề “Drive the life”, sự kiện sẽ khắc họa từng giai đoạn của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz. Các nhóm sản phẩm của hãng bao gồm xe dành cho giới trẻ (NGCC), xe sang trọng (Luxury), xe thể thao đa dụng (SUV) và xe siêu sang (Ultra-Luxury) đều hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu nhất định.

Khu vực trưng bày xe Mercedes-Benz CLA
Khu vực trưng bày xe Mercedes-Benz CLA

Với ý tưởng trên, sân khấu trung tâm sẽ được thiết kế đa tầng với nhiều khu vực hiển thị khác nhau, biến đổi không ngừng khi giới thiệu từng nhóm sản phẩm. Một sàn catwalk cỡ lớn sẽ được thiết kế để bối cảnh của câu chuyện giữa xe và nhân vật trở nên sinh động hơn. Từng mẫu xe sẽ được giới thiệu cùng các bộ sưu tập thời trang đa sắc màu của Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Mẫu xe Mercedes-Benz S450L tại triển lãm
Mẫu xe Mercedes-Benz S450L tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018

Mercedes-Benz Việt Nam mang đến Fascination 2018 36 mẫu xe khác nhau, trong đó có 21 xe trưng bày và 15 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm. Đáng chú ý, 2 phiên bản E200 và E250 mới cũng được trình làng, bổ sung nhiều trang bị đáng giá nhưng vẫn giữ nguyên giá bán, được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Gian trưng bày xe Mercedes-Benz GLC tại triển lãm
Gian trưng bày xe Mercedes-Benz GLC tại triển lãm

Khu vực “tương tác kỹ thuật số” giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với công nghệ ảnh động wide-view. Khách tham quan cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường Graffiti với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực xe dành cho giới trẻ.